CÁC CHƯƠNG TRÌNH CSKH | Toyota Từ Sơn

Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Toyota Từ Sơn, chúng tôi có những chính sách riêng dành cho quý khách hàng mua xe, đổi xe và cả những khách hàng riêng tại khu vực.

chăm sóc khách hàng

Các chương trình chăm sóc khách hàng tại Toyota Từ Sơn

Với phương châm “khách hàng là trên hết”, đại lý Toyota Từ Sơn Bắc Ninh luôn thấu hiểu và lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn. Phòng chăm sóc khách hàng với đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết ngoài lắng nghe và trưng cầu ý kiến của khách hàng thì còn có trách nhiệm quan trọng hơn chính là bảo vệ quyền lợi của Khách hàng, tư vấn, chăm sóc và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất.

Phòng chăm sóc khách hàng luôn hoạt động theo quy trình thống nhất, đảm bảo thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình. Cách chương trình ưu đãi hấp dẫn của hãng nói chung và một vài chính sách ưu đãi của riêng đại lý đều được truyền đạt kịp thời để mọi nhân viên đều nắm rõ thông tin và cung cấp chuẩn xác tới khách hàng.

Đội ngũ CSKH

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Toyota Từ Sơn Bắc Ninh

Đội ngũ CSKH luôn thắng nghe và ghi nhận phản hồi từ Khách hàng

1. Khách hàng mua xe

Đối với khách hàng đang có nhu cầu mua xe có thể liên hệ để đăng ký các buổi lái thử nếu có nhu cầu.

Riêng với khách hàng đã mua xe thì chúng tôi có các chương trình chăm sóc khách hàng như tổ chức định kỳ các khóa hướng dẫn sử dụng xe với mục tiêu giúp khách hàng nắm vững các tính năng của dòng xe đang sử dụng, từ đó nâng cao được tuổi thọ của xe khi dùng đúng cách.

Nhắc lịch bảo dưỡng theo đúng quy định của hãng: Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng Toyota Bắc Ninh chi nhánh Từ Sơn sẽ kiểm tra lịch sửa chữa xe và thông báo với quý khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại khi sắp đến hạn.

Bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, Toyota Từ Sơn còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của đại lý.

Khách hàng mua xe tại Toyota Từ Sơn Bắc Ninh

Chương trình CSKH tới từ đại lý Toyota Từ Sơn

2. Khách hàng đổi xe

Đối với quý khách hàng đã mua xe tại hệ thống của chúng tôi và có nhu cầu nâng đời mới hơn hoặc muốn đổi sang dòng xe khác của nhà Toyota thì đều được đại lý Toyota Từ Sơn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Tùy vào từng thời điểm và theo chương trình của hãng mà đại lý có những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Một vài chính sách CSKH tiêu biểu và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng như:

- Tặng bộ Voucher Dịch vụ giá trị gia tăng trị giá 3.000.000 đ gồm: Dịch vụ cân bằng động bánh xe, Dịch vụ đo và căn chỉnh độ chụm bánh xe, Dịch vụ vệ sinh kim phun 3M.

- Tặng Gói giảm giá 10% các cấp bảo dưỡng định kỳ từ 5.000 km đến 40.000 km

- Quà tặng đặc biệt khi nhận xe

Chăm sóc và bảo vệ quyền lợi khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Đại lý Toyota Từ Sơn không đơn thuần bán các sản phẩm chính hãng mà còn cung cấp cả dịch vụ đi kèm và hậu mãi. Đội ngũ CSKH hoạt động 24/7, luôn đồng hành cùng khách hàng mỗi khi cần. Liên hệ với chúng tôi qua hotline dịch vụ 090 896 73 33 hoặc địa chỉ thư cskh@toyotatuson.vn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo